Phần mềm eFilm Workstation 3.4

Published on by Nguyễn Ngọc Phúc

Phần mềm eFilm Workstation 3.4.0

Phần mềm eFilm Workstation 3.4.0

EFILM Workstation 3.4.0 là phần mềm xem, đọc định dạng file DICOM. Sử dụng phần mềm eFilm Workstation có thể xem, sửa các file ảnh DICOM do máy X-quang KTS, máy CT- Scaner, máy MRI tạo ra.

Phần mềm eFilm Workstation 3.4.0

eFilm Workstation là sản phẩm của hãng Merge Healthcare, phiên bản 3.4.0 được phân phối từ năm 2010. Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy Windows 7, Windows 8.1, Windows 10.

Phần mềm eFilm Workstation bản thương mại có giá thành khá đắt (bản eFilm 4.0 mới nhất có giá 950 USD), nếu chỉ sử dụng để xem ảnh X-quang, CT, MRI, bạn chỉ cần bản free dùng cho học tập, giáo dục.

Ngoài tính năng mở file DICOM, eFilm cũng có thể mở tất cả các định dạng hình ảnh:

  • JPEG
  • PNG
  • BMP
  • DICOM

Nếu sử dụng bản full, bạn có thể kết nối eFilm đến các phòng ban trong cơ sở y tế. Chỉ bằng vài cái click chuột, các hình ảnh kỹ thuật số từ bộ phận chụp có thể được chia sẻ đến các phòng ban khác để hỗ trợ chẩn đoán. (Nếu không có eFilm bản quyền, tôi có giải pháp khác cho kết nối hệ thống X-quang KTS, thủ công hơn, nhưng nó cũng khá hữu ích - xem tại đây).

Đặc biệt, eFilm workstation hỗ trợ kết nối với máy in film khô kỹ thuật số (máy in film DryPix Smart). Có thể in mọi hình ảnh đã nhập từ CD/DVD, máy tính mà không cần phải dùng đến phần mềm chuyên dụng của máy X-quang, máy CT, máy MRI. Xem cách cài đặt cấu hình máy in trên eFilm tại đây.

eFim workstation

eFim workstation

Tải về, cài đặt eFilm workstation 3.4.0

Tải về eFilm workstation 3.4.0 (dung lượng size 200 MB): tại đây

Sau khi tải về, khi cài đặt bạn cần có kết nối mạng để cài đặt các thành phần bổ sung như SQL Servers 2005; Microsoft .NET framework.

Bạn có thể tìm một số key bản quyền được cung cấp trên mạng, cần lưu ý tránh kẻ xấu lợi dụng.

Nếu không có nhu cầu cài đặt eFilm, bạn có thể sử dụng ứng dụng DICOM mini, không cần cài đặt, tải về là có thể xem file DICOM tức thì. (xem tại đây)

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post