Báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động

Published on by Nguyễn Ngọc Phúc

Báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động

Báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động

Xin chào quý khách, tôi là Phúc Nguyễn. Phần trước tôi đã giới thiệu dịch vụ chụp X-Quang lưu động, một dịch vụ kinh doanh mới mà tôi và một vài anh em ở HN đã phát triển trong vài năm trở lại đây. Trong bài này, tôi giới thiệu thêm về báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động. Một trong những giá trị cốt lõi để chúng tôi duy trì & phát triển đến ngày hôm nay.

Xem thêm:

Báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động năm 2020

Trong năm 2020 này, với ảnh hưởng của dịch Covid-19, chúng tôi cũng thay đổi một chút về giá so với các năm trước. Đây là những khó khăn chung, vì thế nhóm của tôi ở Mekong Medical cũng cân nhắc để đảm bảo chia sẻ được các khó khăn với doanh nghiệp.

Dưới đây là thông tin báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động năm 2020. (áp dụng cho xe chụp X-Quang lưu động kỹ thuật số, cho hợp đồng SL chụp >150 ca/ngày).

  1. Chụp X-Quang phổi thẳng (X-Quang ngực thẳng): 25.000 VND/lần (nếu in film + 13.000 VND/film)
  2. Chụp X-Quang cột sống cổ (X-Quang CSC thẳng/nghiêng - 2 tư thế, 2 lần chụp): 50.000 VND/2 tư thế 
  3. Chụp X-Quang cột sống thắt lưng (X-Quang CSTL thẳng/nghiêng - 2 tư thế, 2 lần chụp): 70.000 VND/2 tư thế (chụp với cường độ tia cao, có ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng chụp X-Quang, giá cao)
  4. Chụp X-Quang khớp gối 2 bên chân (4 lần chụp, mỗi chân 2 tư thế thẳng & nghiêng): 100.000 VND/4 tư thế.
  5. Chụp X-Quang xương bả vai và xương đòn (xương quai xanh): 25.000 VND/1 tư thế
  6. Chụp X-Quang cột sống cổ chếch 3/4 trái, 3/4 phải: 50.000 VND/2 tư thế
  7. Chụp X-Quang sọ não 2 tư thế thẳng & nghiêng: 50.000 VND/2 tư thế
  8. Chụp X-Quang ổ bụng không chuẩn bị (Ổ bụng KCB - 1 tư thế thẳng): 50.000 VND/1 tư thế
  9. Chụp X-Quang hệ tiết niệu không chuẩn bị (1 tư thế thẳng): 50.000 VND/1 tư thế
  10. Chụp X-Quang khớp háng, khung chậu (1 tư thế thẳng): 50.000 VND/1 tư thế
  11. Chụp X-Quang xương bàn tay, cổ tay, khớp khuỷu tay, cánh tay (2 tư thế thẳng/nghiêng): 50.000 VND/2 tư thế.
  12. Chụp X-Quang bàn chân, cẳng chân: 50.000 VND/ 2 tư thế

Lưu ý: 12 dịch vụ trên, giá chưa bao gồm in film kỹ thuật số. Nếu khách hàng yêu cầu lấy film, chúng tôi sẽ cộng thêm 13.000 VND/film/1 tư thế.

Các film chụp (CSC, CSTL, bàn tay, bàn chân) trên xe X-Quang lưu động thường không thể ghép vào 1 film như ở các bệnh viện, phòng khám. Vì thế, mỗi tư thế chụp, chúng tôi in một film, giá thành lấy kết quả sẽ cao hơn do chi phí in film. Chúng tôi khuyến khích khách hàng lấy kết quả bằng hình ảnh KTS qua CD/DVD.

Trả kết quả hình ảnh

Trả kết quả cho khách hàng là một phần quan trọng trong dịch vụ mà chúng tôi đang triển khai. Hiện tại, chúng tôi cung cấp tùy chọn cho khách hàng đọc film X-Quang hoặc chúng tôi đọc film.

Trường hợp KH tự đọc film X-Quang, thời gian trả kết quả sẽ nhanh hơn, chúng tôi cũng trả toàn bộ dữ liệu KH (khách hàng) cần vào đĩa CD/DVD ngay sau khi Hợp đồng chụp kết thúc. Nếu lấy film X-quang (film in) cho toàn bộ KH, thời gian sẽ lâu hơn (thông thường từ 2- 5 ngày làm việc).

Nếu KH cần chúng tôi đọc film X-Quang, giá sẽ được cộng thêm 1.000 VND/ loại chụp/người. Giá đọc film này sẽ được + thêm vào đơn giá.

Việc lấy kết quả X-Quang, KH cần cân nhắc hai dạng sau đây:

  • Lấy toàn dữ liệu hình ảnh chụp X-Quang vào đĩa CD/DVD/USB. Dạng này được ưu chuộng trong các doanh nghiệp với số lượng chụp lớn. Dễ bảo quản & trích xuất dữ liệu khi cần. Tiết kiệm chi phí.
  • Lấy film X-Quang KTS, in toàn bộ các tư thế đã chụp. (không khuyến khích vì chi phí đắt, thời gian in lâu, khó bảo quản)

Trên đây là những chia sẻ của tôi về báo giá dịch vụ chụp X-Quang lưu động kỹ thuật số 2020. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

https://mekongmed.com   | Tel: 039.96.13577  | Mr Phúc 

Published on Xe chụp X-Quang

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post